Tổng hợp

Chanel Thu – Đông 2021 “chuyển cảnh” từ Grand Palais rộng lớn, đầy ắp các ý tưởng sắp đặt để đến với Castel – một câu lạc bộ đêm nổi tiếng của thủ đô nước Pháp. Castel được mở lần đầu tiên vào những năm 1960 bởi ông Jean Castel và được biết đến là một câu lạc bộ huyền thoại trên đường Rue Princesse. Castel được ca ngợi là nơi hội tụ cuộc sống về đêm thực thụ của Paris, nơi lui tới của giới tinh hoa. Trải qua nhiều thăng trầm với thời gian, Castel đã xoay sở để vẫn là một điểm đến đậm chất Paris.

Phim ngắn giới thiệu bộ sưu tập đã được thực hiện trong các không gian của Castel: những khoảng nối tiếp từ đường phố vào căn phòng tối, qua tấm mành cửa lấp lánh, cầu thang… Người xem dễ lạc vào chuỗi cảm xúc hỗn độn nhưng đây là cách giới thiệu bộ sưu tập không thể Chanel hơn. Bạn có thể xem đi xem lại đoạn phim này và nghĩ về cách mình ăn vận mỗi ngày.

Hình ảnh thời trang đậm đặc chất Thu – Đông với áo khoác dài, đôi bốt lông khổng lồ. Sự xuất hiện của bộ đồ trượt tuyết chần bông được thêu với các họa tiết màu đỏ và xanh là điểm nhấn thú vị. Bộ sưu tập còn thể hiện màn kết hợp đối lập của vải tweed dày ấm với voan mong manh.

Đọc thêm:  Bộ sưu tập đồ lót Em

bst Chanel Thu - Đông 2021

Giám đốc nghệ thuật của Chanel Virginie Viard thổ lộ về các ý tưởng: “Tôi thích sự tương phản, vì vậy đối với những thiết kế dành cho mùa đông rộng dài phóng khoáng, tôi muốn đặt trong không gian nhỏ… Tôi tưởng tượng người mẫu đang ở trong một buổi trình diễn của chính họ, đi từ phòng này sang phòng khác, băng qua nhau ở cầu thang, bỏ lại áo khoác của mình trong phòng và đi lên tầng tiếp theo để thay đồ. Và tôi nghĩ về những buổi trình diễn mà Karl kể cho tôi nghe, vào thời đó, cách đây rất lâu, khi người mẫu sẽ tự mặc quần áo và trang điểm”.

BST Chanel mùa Thu - Đông 2021

Bộ sưu tập còn lấy cảm hứng từ người mẫu Stella Tennant – nàng thơ của Chanel, một biểu tượng đẹp của phong cách phi giới tính và sự quyến rũ khác lạ. Những chiếc áo khoác cực đại mang vẻ đẹp quyết đoán, tự tin. Kết hợp chiếc áo mùa Đông ấy với phụ kiện và những kiểu trang phục mềm mại, đối lập là cách thời trang được tiếp nối.

BST thời trang Chanel

BST Chanel

BST thời trang Chanel Thu - Đông 2021

BST Chanel mùa Đông 2021

Chanel Thu - Đông 2021

BST Chanel 2021

Chanel Thu - Đông 2021

BST Chanel Thu - Đông 2021

BST Chanel Thu - Đông 2021

Related Articles

Back to top button