Tổng hợp

Tin tức mới

Giáng sinh đang gõ cửa mọi nhà, nếu là một tín đồ của Starbucks Vietnam bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những đồ uống hấp dẫn và sở hữu bộ sưu tập ly Starbucks 2022 dành riêng cho mùa lễ hội này! Hãy ghé tới bất kỳ cửa hàng nào của Starbucks để được trải nghiệm bầu không khí tươi vui và tận hưởng những món nước được yêu thích nhất của mùa Giáng sinh cùng bạn bè và người thân yêu nhé!

1. Bộ 3 đồ uống Starbucks đặc trưng mùa Lễ hội

Ba món đồ uống Starbucks đặc trưng cho mùa lễ hội 2022 không thể không nhắc tới là Red Velvet Oatmilk Latte, Peppermint Mocha và Toffee Nut Crunch Latte, vừa được Starbucks giới thiệu với khách hàng vào đầu tháng 11.

Starbucks® Red Velvet Oatmilk Latte là sự kết hợp của cà phê espresso đặc trưng, hòa quyện cùng sốt nhung đỏ, sữa yến mạch cùng lớp kem phủ trứ danh. Thức uống này mang tới vị tươi mới, bừng sáng cho những ngày lễ hội.

Starbucks® Toffee Nut Crunch Latte – Một trong những hương vị đặc trưng khiến khách hàng Starbucks mê đắm mỗi mùa lễ hội đã trở lại. Khách hàng hoàn toàn có thể thưởng thức vị kẹo bơ cứng, kết hợp với những shot espresso đậm đà cùng lớp phủ kem bông tuyết mộng mơ.

Đọc thêm:  Vẽ trang phục: Các cách vẽ sáng tạo, đẹp mắt
do-uong-va-ly-starbucks-2022
Tạo hình bộ 3 đồ uống Starbucks 2022 đậm chất mùa Giáng sinh

Starbucks® Peppermint Mocha là đồ uống được lấy cảm hứng từ các loại kẹo truyền thống trong ngày lễ hội kết hợp cùng sốt socola bạc hà tươi mát, lớp kem phủ mịn như bông và được rắc thêm các viên kẹo đỏ, trắng xinh xắn bên trên. Thức uống mang tới sự ngọt ngào, ấm áp cho những phút giây quây quần bên gia đình, bạn bè trong những dịp cuối năm.

Bộ 3 đồ uống trên đều được Starbucks Vietnam phục vụ ở dạng nóng, đá viên hoặc đá xay, vì thế bạn có thể thay đổi hay tùy chỉnh theo sở thích cá nhân.

Xem thêm: Ẩm thực kết hợp – Lạ mà quen!

2. Thưởng thức hương vị Giáng sinh Starbucks tại nhà với cafe hòa tan

Nếu là một người yêu thích cafe Starbucks mà không có thời gian ghé tới trực tiếp các cửa hàng để thưởng thức, bạn đừng bỏ lỡ sản phẩm cafe hòa tan Starbucks® Christmas Blend 2022 – một sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê vùng Sumatra, Guatemala, Colombia và Papua New Guinea với nốt hương chocolate phảng phất mùi đọt thông non.

do-uong-va-ly-starbucks-2022-2
Sản phẩm cafe hòa tan Starbucks Christmas Blonde Roast sẽ mang tới mùi thơm nhẹ của gỗ, mùi lá phong và hương vị tươi sáng của cam

Bên cạnh đó là sản phẩm cafe hòa tan Starbucks® Christmas Blonde Roast – dòng sản phẩm thể hiện sự tinh tế trong phương pháp rang trộn của Starbucks, khi kết hợp hạt cà phê từ West Java, Papua New Guinea và East Africa. Mỗi tách cafe Christmas Blonde Roast sẽ mang tới mùi thơm nhẹ của gỗ, mùi lá phong và hương vị tươi sáng của cam, biến những ngày gặp gỡ cuối năm của bạn trở nên kỳ diệu, đặc biệt.

do-uong-va-ly-starbucks-2022-3
Sản phẩm cafe hòa tan Starbucks Christmas Blend với nốt hương chocolate phảng phất mùi đọt thông non

3. Bộ sưu tập ly Starbucks 2022 đậm chất Giáng Sinh

Cứ mỗi mùa Lễ hội đến chính là thời điểm các tín đồ Starbucks háo hức và mong ngóng, chờ đón bộ sưu tập ly Starbucks mới. Đến hẹn lại lên, năm nay Starbucks mang đến bộ sưu tập “While You Were Sleeping”, được ra mắt tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc và trên các gian hàng trực tuyến của thương hiệu tại LazMall và Shopee từ ngày 4/11/2022.

Đọc thêm:  Bộ sưu tập thời trang của 2 nhà thiết kế Việt Nam ra mắt tại London

Như một điều không thể thiếu mỗi mùa Lễ hội tại Starbucks, những chiếc ly màu đỏ và xanh đặc trưng cùng hình ảnh những cây thông, ông già Noel và những chiếc kẹo đáng yêu, bắt mắt liên tục làm biết bao con tim chao đảo, tan chảy.

Nếu bạn đang có ý định tìm mua những chiếc ly Starbucks 2022, bạn có thể tham khảo giá một số sản phẩm nằm trong bộ sưu tập dưới đây nhé!

do-uong-va-ly-starbucks-2022-4
Bộ 3 ly Starbucks 2o22 mang sắc đỏ đậm chất mùa Lễ hội
do-uong-va-ly-starbucks-2022-5
Bộ 4 bình và cốc Starbucks với thiết kế sáng tạo, tính thẩm mỹ cao, màu sắc bắt mắt
do-uong-va-ly-starbucks-2022-6
Khó có thể rời mắt với những tạo hình độc đáo, đậm chất Giáng sinh của ly Starbucks 2022

4. Trọn vẹn mùa Lễ hội với những chiếc bánh ngọt Starbucks xinh xắn

Một trong những điều bất ngờ khác luôn được nhiều khách hàng yêu thích tại Starbucks chính là những chiếc bánh ngọt hay bánh cookie xinh xắn, được lấy ý tưởng từ ông già Noel, cây thông hay bánh quy hình người tuyết,… tượng trưng cho mùa Giáng sinh. Những chiếc bánh nhỏ nhắn, hấp dẫn chắc chắn sẽ tô điểm, gây ấn tượng đặc biệt hơn nữa cho khách hàng để giúp họ có được một mùa Lễ hội trọn vẹn, ấm cúng.

do-uong-va-ly-starbucks-2022-7
Tan chảy với những chiếc bánh Starbucks, một gợi ý ngọt ngào cho những buổi hẹn hò mùa Giáng Sinh
do-uong-va-ly-starbucks-2022-8
Bánh Xmas Cookie Starbucks khiến nhiều người thích thú bởi thiết kế đẹp mắt

Xem thêm: Top 6 nhà hàng trang trí giáng sinh ở Hà Nội đẹp lung linh

5. Phiên bản thẻ Starbucks phiên bản Lễ hội

Starbucks cũng giới thiệu với khách hàng về các mẫu thẻ Starbucks Rewards dành cho mùa Lễ hội 2022. Các mẫu thẻ này phần lớn lấy cảm hứng từ cây thông được phủ trang trí lấp lánh hay khoảnh khắc mừng lễ hội. Các thiết kế cũng có sẵn dưới hình thức thẻ quà tặng điện tử eGift trong ứng dụng Starbucks Vietnam.

Đọc thêm:  Điểm tên 10 bộ sưu tập thời trang ấn tượng của năm 2020
do-uong-va-ly-starbucks-2022-9
Thẻ Starbucks 2022 phiên bản Lễ hội hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho bộ sưu tập thẻ của nhiều tín đồ

Nhờ sự tiện dụng đến từ thẻ quà tặng trực tuyến, những mẫu thẻ eGift của Starbucks cũng sẵn sàng trao gửi yêu thương mùa Lễ hội đến với người thân, bạn bè của bạn một cách dễ dàng. Thẻ Starbucks phiên bản Lễ hội cũng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho bộ sưu tập thẻ của khách hàng trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết!

6. Bộ sưu tập Reusable Cups Starbucks mùa Lễ hội

Một điểm nhấn tiếp theo không thể bỏ qua mỗi dịp Lễ hội tại Starbucks là 4 thiết kế Reusable Cups đậm chất Giáng sinh: Ornament Wonder, Cozy Evergreen, Gift Wrapped Magic và Frosted Sparkle. Sản phẩm chỉ phục vụ cho các món nước phiên bản nóng tại cửa hàng và đơn hàng đặt qua ứng dụng.

Nếu bạn chưa biết thì ly Reusable Cups Starbucks rất tiện dụng, có thể tái sử dụng nhiều lần mang đến những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Khi bạn lựa chọn sử dụng loại ly này cũng chính là cách để bạn có thể chung tay bảo vệ môi trường, giữ gìn không gian luôn “xanh – sạch – đẹp”.

do-uong-va-ly-starbucks-2022
4 thiết kế Reusable Cups Starbucks 2022 đậm chất Giáng sinh mà bạn không thể bỏ lỡ

Và còn rất nhiều những điều bất ngờ và chương trình ưu đãi khác đang chờ đón bạn tại các cửa hàng Starbucks trong mùa Lễ hội này! Hãy dành thời gian khám phá và tận hưởng để đón một mùa Giáng sinh ấm cúng, ngọt ngào nhé!

Related Articles

Back to top button