Tổng hợp

Tại sao không xóa được ảnh trong bộ sưu tập trên Samsung?

Không xóa được ảnh trong bộ sưu tập trên điện thoại Samsung? Nếu bộ nhớ của máy cạn kiệt hoặc bạn cảm thấy “ngứa mắt” với một hình ảnh nào đó, tình trạng như vậy chắc chắn sẽ mang đến nhiều trở ngại.

Đối với người dùng Samsung nói riêng và người dùng điện thoại nói chung, Thư viện ảnh (Bộ sưu tập) luôn là nơi lưu trữ những thông tin quan trọng nhất của thiết bị. Bởi những bức ảnh và video luôn lưu giữ không chỉ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống mà còn mang một ý nghĩa đặc biệt.

Ngoài việc tải xuống, chụp ảnh và quay video, việc xóa ảnh/clip khỏi thư viện cũng phổ biến không kém. Vì vậy, khi xuất hiện lỗi không xóa được ảnh trong bộ sưu tập không xóa được ảnh trên Samsung thân yêu, bạn sẽ thấy rất khó chịu.

QC: Bạn mới sắm cho mình một chiếc điện thoại và đang cần một chiếc Sim số đẹp xứng đáng với độ “xịn” của dế yêu.Tham khảo ngay simcuatui.com bạn nhé!

Tại sao không xóa được ảnh trong Bộ sưu tập?

Về cơ bản, có 3 nguyên nhân chính khiến bạn không xóa được ảnh trong bộ sưu tập. Đó là:

Đọc thêm:  Tham khảo các cách sửa lỗi không mở được thư viện ảnh trên Android

✤ Sự cố khi đồng bộ ảnh lên Samsung Cloud hoặc OneDrive.

✤ Samsung bị treo phần mềm đột ngột.

✤ Máy bị đơ, rung lắc… làm ảnh không xóa được.

Như vậy, dựa vào những nguyên nhân chính trên, bạn có thể yên tâm rằng lỗi không thể xóa ảnh trên Android/Samsung không quá nghiêm trọng. Vì vậy, bạn có thể tự khắc phục sự cố này một cách nhanh chóng và hoàn toàn.

Nên làm gì khi không xóa được ảnh trong bộ sưu tập ?

Để đối phó với sự khó chịu mà bạn gặp phải, đây là một số mẹo giải quyết khi không xóa được ảnh trong bộ sưu tập đơn giản bạn có thể áp dụng:

Nắm rõ cách xóa ảnh trong bộ sưu tập Samsung

Cách xóa ảnh khỏi Samsung Gallery rất đơn giản. Vì bạn chỉ cần vào album ảnh trên máy, chọn ảnh muốn xóa và nhấn vào biểu tượng thùng rác.Tuy nhiên, qua các thao tác trên, ảnh vẫn chưa được xóa hoàn toàn nên nếu muốn giải phóng bộ nhớ cho thiết bị ngay lập tức, bạn cần áp dụng cách xóa ảnh vĩnh viễn trên Samsung. Trong ứng dụng bộ sưu tập, hãy nhấp vào biểu tượng ba chấm =>chọn Thùng rác => Làm trống là hoàn thành. Nếu không, ảnh trong thùng rác sẽ tự động bị xóa sau 30 ngày.

Tắt tính năng đồng bộ giữa điện thoại với OneDrive

Đây là thủ thuật “hữu hiệu” nhất để khắc phục lỗi không xóa được ảnh trên Samsung.

Đọc thêm:  Top 20+ mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Thái đẹp, hiện đại nhất 2024

Trong giao diện sử dụng của bộ sưu tập, bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc bên phải => Cài đặt. Tại đây, hãy tắt đồng bộ hóa với OneDrive rồi thử xóa lại ảnh.

Tương tự, bạn cũng có thể mở Cài đặt => Tài khoản và sao lưu => Samsung Cloud trên thiết bị của mình. Tại phần này, bạn hãy tắt bỏ mục Bộ Sưu tập đi.

Một vài thủ thuật khác khi không xóa được ảnh trong bộ sưu tập

Thông thường chỉ cần hai bước đơn giản trên sẽ khắc phục hoàn toàn sự cố bạn đang gặp phải. Trong những trường hợp hiếm hoi đó, nếu bạn vẫn không thể xóa ảnh khỏi Samsung, hãy khởi động lại điện thoại và cập nhật phần mềm (nếu phiên bản mới được phát hành).

Hy vọng bằng cách chia sẻ, bạn có thể khắc phục lỗi không xóa được ảnh trong bộ sưu tập nhanh chóng! Chúc bạn thành công.

Related Articles

Back to top button