Tổng hợp

Tin tức mới

Trong tiết trời mùa Xuân dịu nhẹ, Starbucks tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập Romantic Blossoms vào ngày 21/2 mới đây. Sử dụng sắc hoa anh đào làm chủ đạo, Romantic Blossoms Collection khoác lên mình “bộ cánh” điệu đà của mùa xuân, tái hiện lại khoảng trời lãng mạn và thơ mộng những ngày Xuân về. Cùng iPOS.vn tìm hiểu lý do mà Romantic Blossoms Collection – Bộ sưu tập của Starbucks “cháy hàng” nhanh đến vậy nhé!

1. Thiết kế hiện đại và ngọt ngào từ BST Romantic Blossoms của Starbucks

Năm nay, Starbucks đã sử dụng hình ảnh những cánh hoa anh đào nở rộ để thiết kế nên BST Romantic Blossoms phiên bản giới hạn ngập tràn sắc xuân. Phát hành bộ sưu tập Xuân 2023 với chủ đề Romantic Blossoms, ai ai cũng phải mê mẩn với những gam màu thơ mộng mà BST mang đến: từ màu hồng dịu nhẹ nhàng, điệu đà cho đến gam tím thơ mộng, đắm say. Ngoài ra, bộ sưu tập thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như gốm, thủy tinh hoặc thép không gỉ, để phù hợp với các sở thích và nhu cầu của khách hàng.

bộ sưu tập của starbucks
Starbucks cho ra mắt bộ sưu tập Romantic Blossoms vào ngày 21/2 mới đây

Xem thêm: Chiến dịch Marketing đỉnh cao thống trị ngày lễ của Starbucks

Chiêm ngưỡng BST Romantic Blossoms của Starbucks, người xem như được lạc vào khu vườn đầy mộng mơ cùng những cánh hoa anh đào nở rộ, tôn vinh vẻ đẹp và sự lãng mạn của mùa xuân. Các thiết kế của hoa anh đào được Starbucks sử dụng hai tone màu chủ yếu là hồng và tím, khiến người xem cảm nhận được vẻ đẹp và sự mong manh của loài hoa này. Romantic Blossoms Collection bao gồm: cốc, ly và bình được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch mà vẫn sang trọng, đẹp mắt, cực kỳ phù hợp để mang đi học, đi làm hay đi dã ngoại trong tiết trời mùa xuân.

Đọc thêm:  Điểm tên 10 bộ sưu tập thời trang ấn tượng của năm 2020
bộ sưu tập của starbucks
Starbucks đã sử dụng hình ảnh những cánh hoa anh đào nở rộ để thiết kế nên BST Romantic Blossoms phiên bản giới hạn ngập tràn sắc xuân

Dường như, cứ mỗi dịp Starbucks ra một phong cách mới, khách hàng lại được dịp “tậu” thêm nhiều bộ sưu tập của Starbucks với những concept phong phú, đa dạng. Nếu bạn đang cần một thứ gì đó để chứa đựng trọn vẹn những món nước uống thơm ngon thì đừng bỏ qua những thiết kế này của Starbucks nhé, đặc biệt là chiếc cốc Mug 120OZ Ceramic Carousel with Lid với thiết kế vòng quay ngựa gỗ cực kỳ xinh xắn mới ra mắt trong BST Romantic Blossoms lần này.

Xem thêm: Câu chuyện về Starbucks – Bí quyết giúp thương hiệu tồn tại theo thời gian

2. Phụ kiện đính kèm xinh xắn ai nhìn cũng mê trong BST Romantic Blossoms của Starbucks

Ngoài ly cold cup, cốc mug và bình tumbler, bộ sưu tập Romantic Blossoms còn gây sốt khi cho ra mắt móc khóa Bearista Couple cực kỳ dễ thương và thẻ Starbucks Cherry Blossom hình hoa anh đào in nổi có mệnh giá kích hoạt tối thiểu là 200.000VNĐ.

bộ sưu tập của starbucks
Móc khóa Bearista Couple cực kỳ dễ thương dành cho các tín đồ của Starbucks

Móc khóa Bearista Couple là một món đồ phụ kiện trang trí phổ biến đối với những tín đồ của thương hiệu Starbucks. Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, sản phẩm được thiết kế với hình ảnh chú gấu Bearista trông rất dễ thương và đáng yêu. Lần này, Starbucks còn thiết kế đi kèm với chiếc chìa khóa khắc hình hoa anh đào mạ vàng sang chảnh. Ngoài việc dùng để trang trí chìa khóa, sản phẩm cũng có thể được sử dụng như một món quà ý nghĩa để tặng cho người thân, bạn bè hoặc đối tác trong các dịp đặc biệt.

Đọc thêm:  Các cách xóa ảnh trong bố sưu tập trên điện thoại Android
bộ sưu tập của starbucks
Cherry Blossom là một loại thẻ thanh toán tại Starbucks với thiết kế in họa tiết hoa anh đào nổi đẹp mắt

Tín đồ mê mẩn Starbucks hẳn cũng sẽ thích mê với tấm card Cherry Blossom 2023 lần này. Starbucks Cherry Blossom là một loại thẻ thanh toán tại Starbucks với thiết kế in họa tiết hoa anh đào nổi đẹp mắt, thường được phát hành vào mùa xuân mỗi năm tại các cửa hàng Starbucks ở Nhật Bản. Thẻ này có giá trị tương đương với một loại thẻ quà tặng Starbucks và có thể được sử dụng để mua đồ uống, thức ăn hoặc các sản phẩm khác tại các cửa hàng Starbucks.

Xem thêm: Giải mã cơn sốt những chiếc ly Starbucks giá 20 triệu đồng

Ngoài ra, khi sử dụng thẻ này để mua hàng tại Starbucks, khách hàng cũng có thể tích lũy điểm thưởng và được hưởng các ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt. Thẻ Cherry Blossom Card thường chỉ được phát hành trong thời gian và có số lượng giới hạn, vì vậy nó luôn là một món quà đặc biệt và có giá trị đối với những người yêu thích Starbucks và hoa anh đào.

3. Ra mắt menu đồ uống Starbucks mới cho ngày xuân

Không chỉ gây sốt khi liên tục ra mắt các bộ sưu tập ly/cốc qua mỗi thời điểm, Starbucks còn khiến khách hàng phấn khích với menu đồ uống mới mang hương vị của ngày xuân ấm áp.

  • Mơ màng cùng Pistachio White Chocolate Macchiato: Thức uống được yêu thích bởi hương vị béo ngậy của hạt dẻ cười phủ kem, quyện với vị đắng nhẹ của cà phê espresso và vị sữa hấp đậm đà, mềm mịn cùng nước sốt socola trắng. Tất cả tạo nên một loại đồ uống thơm ngon, béo ngậy và cực kỳ hấp dẫn trong hơi thở ấm áp, dịu ngọt của mùa xuân này.
Đọc thêm:  Bộ tiền thế giới 50 tờ 50 nước
bộ sưu tập của starbucks
Starbucks khiến khách hàng phấn khích với menu đồ uống mới mang hương vị của ngày xuân ấm áp
  • Hạnh phúc với Iced Pistachio White Chocolate Macchiato: Vẫn là vị béo ngậy của kem sữa hòa quyện cùng một chút đắng nhẹ của cà phê espresso, Iced Pistachio White Chocolate Macchiato khiến những tín đồ mê mẩn Macchiato cổ điển phải “ngả mũ thán phục” với độ thơm ngon và hấp dẫn mà loại thức uống này mang lại.

Xem thêm: 3 bài học quản lý nhân sự thông minh từ CEO Starbucks

  • Nhẹ nhàng chọn Pistachio White Chocolate Frappuccino: Thức uống vẫn tiếp tục sở hữu hương vị đặc trưng của cà phê espresso, hòa quyện với vị béo ngậy của mocha, hương thơm dịu nhẹ từ siro hạt dẻ cười và kem tươi bao phủ, rắc lên những vụn nhỏ hạt dẻ và socola trắng để làm tăng hương vị đậm đà hấp dẫn khi nếm từ ngụm đầu tiên.

Lời kết

Bộ sưu tập ly của Starbucks và menu thức uống mới đã có mặt tại Starbucks Việt Nam; đồng thời, Starbucks cũng chính thức phục vụ đồ uống tại các cửa hàng hoặc qua hệ thống đặt hàng online như: GrabFood, ShopeeFood và GoFood. Bên cạnh đó, BST Romantic Blossoms của Starbucks cũng sẽ có mặt trên gian hàng trực tuyến Starbucks Flagship Store tại LazMall, Shopee và Tiki với một số sản phẩm chọn lọc. Các tín đồ yêu thích Starbucks hãy nhanh tay sở hữu ngay từ bây giờ nhé!

Related Articles

Back to top button