Tiếng anh

LOL là gì? Tìm hiểu ý nghĩa của LOL trong tiếng Anh và game

LOL là gì? LOL tiếng Anh là gì? LOL là gì trong game? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

LOL là gì? LOL là viết tắt của từ gì trong tiếng Anh?

LOL nghĩa là gì? LOL là cái gì? LOL viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Laugh Out Loud” hoặc “Lots Of Laughs”, dịch sang tiếng Việt có nghĩa là cười lớn, cười bò, cười một cách sảng khoái và không thể dừng lại được. LOL được dùng khá phổ biến trên mạng xã hội, nhất là những cuộc trò chuyện trong tin nhắn.

LOL thường được dùng để diễn đạt cảm xúc với những sự vật, hiện tượng mà người ta cảm thấy hài hước, thú vị.

LOL là gì trong game? LOL là thể loại game gì?

Trong game, LOL là tên viết tắt của từ League of Legend, dịch sang tiếng Việt có nghĩa là Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), được phát hành bởi Riot Games. Đây là thể loại game chiến thuật nổi tiếng ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, phát hành năm 2009. Lý do cái tên “Liên Minh Huyền Thoại” thường được các game thủ thay thế bằng LOL khi nói chuyện với nhau là do tựa game này khá dài, mỗi lần nói sẽ rất bất tiện. Vì thế, mỗi lần các game thủ rủ nhau chơi một trận LMHT thường nói “Ê, LOL không?” hay “Tối làm vài ván LOL không?”…

Đọc thêm:  5 khả năng phát âm chữ I trong tiếng Anh

LMHT được lấy cảm hứng từ Defense of the Ancients của Warcraft III: Frozen Throne. Mỗi trận chiến trong LMHT đều gồm 2 đội, mỗi đội có 5 thành viên. Để chiến thắng đối thủ, các đội phải xây dựng chiến thuật rõ ràng và có sự phối hợp nhịp nhàng, khéo léo.

Tìm hiểu LOL là gì trong game

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết LOL là gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Là gì trên META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

META.vn – Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Related Articles

Back to top button